Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Tư vấn thiết kế nhà ống cho người mệnh Thủy

Gia chủ mệnh Thủy, muốn có 1 căn nhà thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. KTS đã tư vấn thiết kế nội thất cho gia chủ một không gian rộng rãi, hiện đại và thoáng mát trên diện tích 65,85m2.

Căn nhà có ba tầng. Tầng một là không gian sinh hoạt chung và có gác lửng. Tầng hai là không gian sinh hoạt riêng với hai phòng ngủ. Tầng ba là phòng thờ và sân phơi, nơi tập thể dục.


Gia chủ sinh năm 1983 thuộc bản mệnh đại hải thủy do đó màu sắc khi sơn tường cho ngôi nhà nên chọn màu thiên về trắng hoặc xanh đen. Tránh các màu thiên về gam đỏ hoặc nâu đất.

Mặt bằng thiết kế của từng tầng







Tư vấn hình ảnh thiết kế cụ thể của từng không gian

Phòng khách với bộ ghế sofa chữ L kết ghế bành thư giãn tọa hướng Tây Nam-hướng tốt (phúc lộc vẹn toàn), phía đối diện là cầu thang chạy dài áp tường và nhà vệ sinh dưới gầm thang.

 Không gian phòng khách hiện đại với tone màu xanh đen hợp với phong thủy


  Không gian hành lang gọn gàng sạch sẽ
Bên cạnh là không gian ăn và nấu nướng. Khu vực nấu được décor dạng tủ bếp chữ I theo hướng cầu thang chạy, vừa tiết kiệm diện tích mà tạo lối giao thông mạch lạc. Vì không gian nơi đây khá rộng rãi nên chúng tôi bố trí thêm bàn soạn tạo cảm giác sang trọng và hiện đại. 

Căn bếp tiện nghi tràn ngập ánh sáng

Lên tầng hai gồm hai phòng ngủ khép kín với diện tích tương đương nhau. Phòng ngủ master đươc ưu tiên có loggia và có phòng thay đồ riêng khá là thuận tiện. Bù lại thì phòng ngủ con có khoảng thông tầng nhỏ khá thú vị. Cả hai căn phòng đều được bố trí đày đủ nội thất hiện đại và tiện nghi.


Phòng ngủ master với tone màu sáng tinh tế hiện đại

 Không gian thờ rộng rãi nghiêm trang

Nhà vệ sinh tone màu trắng đơn giản

  Sân thượng thoáng mát với nhiều cây xanh

Tổng hợp







About the Author

Write admin description here..

© 2014 Xây dựng - Kiến trúc - Proudly Powered by Blogger.
Designed by ProBTricks and Templateure