Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Rất nhiều người chọn dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói như vậy?

Để sở hữu riêng cho mình một căn hộ chung cư đẹp, ấn tượng là điều hẳn ai cũng có ý muốn. Để sớm có được điều này bạn nên lựa chọn đơn vị thi công nội thất căn hộ chung cư trọn gói. Vậy tại sao mọi người phải thuê một công ty thiết kế và thi công nội thất trọn gói? một số lý do bên dưới đây sẽ khiến các bạn phải suy nghĩ!

Việc tự làm Thiết kế nội thất chung cư cao cấp sẽ có sự thiết thực nhất như sau :

Bạn thấy mất cả trục triệu để thuê thiết kế nhà. nên bạn quyết định không thuê nữa, mà tự nghiên cứu. Bạn lên mạng search mấy mẫu thiết kế kiến trúc ngôi nhà ( ấn tượng đẹp), và thấy nó hợp với ngôi nhà mình và áp vào.- Đến khi thi công mới vỡ ra nhiều vấn đề như: Không biết cần mua bao nhiêu vật tư: Sắt thép, si măng, cắt sỏi vv…Không biết chạy đường nước, đường điện sao cho phù hợp. Vậy là bạn phác thảo, cứ làm, làm đến đâu tính đến đó. Kết quả là: Bạn phải sửa đi sửa lại khá nhiều lần. Tổn thất vật tư lên tới cả 100 triệu đồng, mà không biết kêu ai! Bạn tự mua vật tư vì nghĩ rằng “Có thể rẻ hơn được nhà thầu đến cả 10%,15%, thậm chí mấy trục phần trăm (%)”. nhưng khi đi vào thi công mới biết vật tư phải mua còn lơn gấp đôi, do: Thợ thi công thỏa mái sài vật tư, miễn sao cho bền ấn tượng, cho nhanh không nên tính toán kỹ tỷ lệ vật tư.

Có thể bạn quan tâm: thiết kế nội thất phòng bếp 2017 ở Miền Bắc

Thiết kế phòng ngủ cho trẻ em của Your house

Bạn thử tưởng bạn mua đồ nội thất về đặt vào quy mô nhà mình rồi lại không sử dụng được vì nhiều nguyên nhân: kích thước không đồng điệu, mỗi thứ một tông màu, chất liệu sản phẩm không làm sang trọng căn hộ...lại phải thay thế mà“ Bỏ thì tiếc áp dụng thì chán “ chọn 1 thời gian lại mua mới làm chi phí tăng lên gấp đôi. Nội Your House sẽ giúp bạn giảm tối đa lãng phí sửa chữa lại đồ nội thất. diện tích chung cư không phải lúc nào cũng rộng thông thoáng. vì vậy cần phải sử dụng tối đa công năng cho từng không gian vốn đã rất nhỏ hẹp. Tiêu chuẩn đầu tiên về bài trí là làm nổi bật không gian: sắp đặt đồng điệu lý, tông màu sắc đồng bộ có nhấn nhá gam màu sắc theo quy mô, tối ưu hóa đồng bộ về đồ nội thất trong cùng diện tích. Đồ nội thất trong phòng cần được thi công theo 1 kích thước đã định sẵn, gam màu sắc, chất liệu trong bảng bố trí. Nếu bạn không có các kích thước này thì bạn sẽ gặp không ít phiền toán, suy nghĩ, lo lắng đấy. Kích thước - màu sắc - vật liệu luôn chi tiết trong bảng bố trí.

Chất lượng của việc thi công trọn gói

Lựa chọn dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói chính là giải pháp đồng điệu và hiệu quả nhất. Sau đây chính là những lý do bạn nên thuê công ty thiết kế kiêm thi công nội thất trọn gói: Khi thuê thiết kế, thi công nội thất chung cư trọn gói bạn sẽ được hỗ trợ về giá cả đáng kể so với việc lựa chọn một số những dịch vụ đơn lẻ. ngoài ra, bạn sẽ chủ động về giữa ngân sách, bó buộc thiểu một số những chi phí phát sinh trong quá trình thực Hiện. điều này cũng sẽ có tác động bạn không mất quá rất nhiều thời gian giám sát, đốc thúc tiến độ. Đặc biệt, đơn vị nhận thiết kế, thi công nội thất chung cư trọn gói giá rẻ sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng và phải nghiêm túc khắc phục sự cố nếu sản phẩm không đạt yêu cầu. như vậy để kìm hãm thiểu được tối đa chi phí không cần thiết, mà vẫn tạo cảm giác cho căn nhà vẻ ấn tượng hoàn thiện, bạn nên sử dụng đơn vị thi công nội thất chung cư trọn gói có uy tín, đã đảm nhận khá nhiều công trình và tạo cảm giác sự hài lòng cho khách hàng

Với cáckinh nghiệm và uy tín của Công ty thiết kế nội thất tại hà nội : Nhà Của Bạn chúng tôi sẽ đem tới một khoảng trống sống xuất sắc, với dịch vụ trên cả tối ưu cho mọi người. Your House có một đội ngũ KTS giỏi,các thợ thi công lành nghề, xưởng gỗ rộng lớn cùng hệ thống đại lý ủy quyền cung cấp sản phẩm hoàn thiện, chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn sự hài lòng từ chất lượng tốt tới giá bán. Hotline: 0984.192.969. fb: facebook.com/nhacuaban. website: nhadephanoi.net

Tags:
About the Author

Write admin description here..

© 2014 Xây dựng - Kiến trúc - Proudly Powered by Blogger.
Designed by ProBTricks and Templateure