Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Chỉ dẫn giúp trần nhà cao hơn

Trần của nhà thấp dễ gây cho người ta cảm giác tù túng như sống trong một lồng chim nhỏ. Nếu bạn không chú ý trong việc thiết kế và sắp đặt những vật dụng trong phòng rất có thể bạn sẽ khiến nó trông chật chội và tù túng hơn.

Kết quả hình ảnh cho trần nhà

Công ty Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tốt tại Hà Nội

Nhiều người thường bị ảnh hưởng tâm lý bởi họ cho rằng, trần căn nhà thấp thường đem đến cảm giác bất an, thế nhưng đó là câu chuyện khác. Nhờ tính thẩm mỹ vượt trội bậc nhất đồng thời sự xuất Hiện linh hoạt trần thạch cao chính là Kiểu trần nắm đảm bảo chìa khóa thành công trong việc tạo cảm nhận này.

Thứ nhất, về hệ thống đèn trang trí bạn nên lựa chọn các loại đèn tạo được hiệu ứng hắt sáng lên trần nhà.

Nhiều nhà kiến trúc sư áp dụng cách này để khắc phục nhược điểm trần căn nhà thấp. sử dụng chú ý những mẫu đèn có Kiểu hắt lên sẽ tạo ra một bầu không khí ấm cúng trong căn phòng.

Lựa chọn nội thất khéo léo. Các bạn nên tham vấn các nhà kiến trúc thiết kế nội thất để được tư vấn cho bạn

Kết quả hình ảnh cho trần nhà

Nếu trần ngôi nhà thấp, bạn không nên lựa chọn những mẫu sofa cồng kềnh, những món đồ nội thất quá cao, quá khổ vào phòng của mình nếu như không muốn kéo trần căn nhà xuống.

Sử dụng tường kính hoặc các khung cửa sổ chạm trần

Những đồ nội thất với chiều cao thấp dễ là sự sử dụng hoàn hảo cho không gian có trần thấp, ví dụ như các mẫu sofa có phần tựa thấp, bàn thấp, bởi vì nó làm tăng không gian giữa trần và sàn căn nhà, khiến cho trần ngôi nhà như cao hơn, tổng thể quy mô rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Trang trí tường với các đường sọc dọc hoặc sử dụng rèm cửa sọc dọc

Những họa tiết kẻ sọc sẽ giúp bạn "ăn gian" được chiều cao của tường, kết hợp khiến căn phòng cao lớn hơn. Có thể bạn sẽ không thích những đường kẻ đó, thế nhưng dường như nó là giải pháp tốt nhất lúc này. Việc của bạn đó là thật chú ý sử dụng đồng thời gam màu sắc và chờ sự thay đổi thôi.

Sử dụng sơn bóng cho trần nhà

Công ty thi công nội thất tại hà nội sẽ Một mẹo tuyệt vời để tạo ra những ảo ảnh có tác động trần cao hơn là vẽ đường chéo trên một trong các bức tường. Nó sẽ mở ra một diện tích và thay đổi cách nhìn của bạn. Để có kết quả tốt nhất, hãy bắt đầu đường chéo từ giữa tường và kết thúc nó ở góc trái hay góc phải của bức tường (tùy vào quyết định và hướng của bức tường)

Tags:
About the Author

Write admin description here..

© 2014 Xây dựng - Kiến trúc - Proudly Powered by Blogger.
Designed by ProBTricks and Templateure