Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Phong thủy phòng ngủ – Vài điều lưu tâm

Phong thủy phòng ngủ luôn là vấn đề được coi trọng xưa nay. Do vậy, nắm được những bí mật trong thiết kế phòng này là rất quan trọng. Dưới đây là những bí quyết bạn có thể nghiên cứu để ứng dụng trong ngôi nhà của mình.

Đối với những quy mô quan trọng như phòng ngủ cần phải tuân theo nguyên tắc “tọa cát, hướng cát” tức là đặt ở phương vị tốt và quay về hướng tốt so với tuổi gia chủ. mặc dù vậy Ngày nay hay vẫn có nhiều ý kiến khác nhau về cách tính hướng giường ngủ: có người tính hướng chân, có người lựa chọn hướng đầu của người nằm ngủ. mặc dù vậy, nếu tham khảo toàn bộ cơ thể con người thì ở đầu là không gian tập trung nhiều cơ quan quan trọng.

=> thiết kế nội thất ở hà nội

Nếu bạn thích màu xanh dương nhưng muốn một chút vui vẻ và nữ tính hơn cho căn phòng thì có thể lựa chọn màu xanh lam ngọc. Gam màu này còn rất dễ phối hợp với những gam màu hồng, tím và thậm chí là cả vàng bơ.

Công ty thiết kế nội thất chung cư

Tranh ảnh cũng là một yêu tố thiết yếu theo thuyết phong thủy, có ảnh hường rất lớn đến tâm lý mỗi người. Bạn nên lưu tâm như vậy khi lựa chọn tranh ảnh treo trên tưòng phòng ngủ. Và một vật dụng không thể thiếu với diện tích phòng ngủ đó là một chiếc giưòng êm ái. Giường ngủ nên được bố trí giữa phòng, tránh hướng đối diện với cửa ra vào cũng như tránh kê sát một bên tường. Chăn nệm êm, thoải mái từ chất liệu thiên nhiên cũng là yếu tố thiết yếu cho một phòng ngủ lý tưởng.

Để ngủ ngon và nhanh chóng hồi phục lại sức khoẻ, phòng ngủ cần ở xa vị trí cửa ra vào trong ngôi nhà. Bởi có điều đó, về mặt tâm lý, bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn. Cũng điều đó, bạn nên để giường ở xa cửa vào với mục đích là làm sao để khi nằm trên giường bạn có thể nhìn ra được phía cửa. Nói không bao giờ là đủ, nhưng quả thực việc dọn dẹp ngăn nắp phòng ngủ có chức năng rất lớn, nó có tác động giải tỏa, điều hoà các nguồn năng lượng khiến bạn thoát ra khỏi các vấn đề rắc rối, suy nghĩ sạch sẽ hơn. Đặc biết chiếu với giấc ngủ, nó có tác động bạn ngủ sâu hơn, hồi phục nhanh chóng hơn và ít gặp các cơn ác mộng. Bạn cũng nên lau chùi phòng ngủ. Bụi bẩn tích tụ sẽ giúp làm chững lại, gây tắc nghẽn nguồn năng lượng của cơ thể bạn.
Với việc quét dọn, hút bụi thường xuyên, ít nhất một lần một tuần, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi tích cực không chỉ trong sức khỏe mà cả trong tinh thần, thái độ của bạn đối với cuộc sống. Bạn chớ có tìm cách nhồi nhét các vật dụng dưới gầm giường với mục đích tiết kiệm không gian vì đó là một tính toán rất sai lầm.

Tìm hiểu thiết kế nội thất chung cư

Theo phong thủy, không nên sử dụng một cái giường quá cao hay quá thấp, quá nhỏ hay quá lớn. Lý tưởng nhất là giường làm bằng gỗ tự nhiên và cần tránh giường bằng kim loại (mang quá nhiều tính âm). Giường nên có thành (đầu) giường chắc chắn, nếu không bạn có thể kê tựa vào tường. Cũng nên tránh thiết kế các ngăn kéo dưới gầm giường bởi theo phong thủy đó cũng là nguyên nhân gây ra sự lộn xộn trong tâm trí chủ nhân. Nếu thật sự bạn muốn có những đổi mới tích cực trong cuộc sống, hãy tranh thủ vào những thời điểm bạn đang có sự xáo trộn, để mua một chiếc giường mới, Nó thể Ngày nay một khởi đầu mới trong cuộc sống của bạn, mang tới những năng lượng mới. Nếu bạn không có điều kiện thay đi chiếc giường cũ thì ít nhất bạn cũng có thể đổi đệm, hay chỉ đơn giản là một tấm ga trải giường mới.

Tags:
About the Author

Write admin description here..

© 2014 Xây dựng - Kiến trúc - Proudly Powered by Blogger.
Designed by ProBTricks and Templateure